Tại lễ công bố nhận mặt thương hiệu mới ngày 10/12, Ngân hàng Tiên Phong cho biết nợ xấu đã giảm từ 6,4% xuống 2,7% sau khi bắt đầu tự tái cơ cấu từ năm 2012. Song song, vốn điều lệ cũng tăng lên 5.550 tỷ đồng, đạt lợi nhuận 500 tỷ.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Đỗ Minh Phú cho hay năm 2017 sẽ đặt đích vào Top 20 Ngân hàng với lợi nhuận đạt nghìn tỷ đồng. Sau một thời kì tự tái cơ cấu, huy động vốn và tín dụng đều tăng trưởng gấp đôi, nợ xấu cũng giảm mạnh từ 6,4% xuống 2,7%.
TienPhongBank thiet ke logo tai hcm thiết kế logo đổi tên giao thiệp thành TPBank từ 11/12. Ảnh: P.V.
Từ bữa nay (11/12), Ngân hàng Tiên Phong cũng chính thức đổi tên giao tế TienPhongBank thành TPBank và ra mắt logo, nhận mặt thương hiệu mới ở mọi điểm giao tế. Trước đó, ngân hàng này đã rục rịch thay đổi biển hiệu trên toàn hệ thiet ke logo thống từ hơn một đôi tháng qua.
Lý giải thêm về nhận mặt thương hiệu thiết kế logo mới, ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank - cho biết, logo mới có hình tam giác khép kín màu cam tươi. Nhà băng chọn màu tím ở tên thương hiệu để tìm tới sự dị biệt với các đơn vị khác.
Trước đó, cũng trong năm 2013, hàng loạt đơn vị khác ra mắt logo mới như Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).
Thanh Thanh Lan
0 comments:
Post a Comment